Miễn phí vận chuyển Thành Phố Hồ Chí Minh cho đơn hàng từ 5.000.000 VNĐ. Miễn phí lắp đặt, đo đạc và thiết kế 2D cho sản phẩm gỗ Công Nghiệp.

Điểm danh 4 chất liệu sofa bền bỉ cùng độ thẩm mỹ cao nhất

Điểm danh 4 chất liệu sofa bền bỉ cùng độ thẩm mỹ cao nhất

Sofa luôn là sản phẩm nội thất tô điểm kho không gian ngôi nhà thêm phần sang trọng và đẳng cấp. Tất nhiên mỗi chất liệu sofa sẽ mang đến điểm nét đẹp riêng biệt. Vậy bạn đã biết đâu là chất liệu được sử dụng phổ biến nhất hiện nay chưa? Nếu chưa, chúng ta cùng nhau khám phá thông qua bài viết dưới đây nhé!

Top 4 chất liệu sofa sở hữu những ưu điểm vô cùng nổi bật

Bên cạnh những loại sofa được làm hoàn toàn từ gỗ, trên thị trường còn cung cấp rất nhiều mẫu sofa được thiết kế dưới nhiều loại chất liệu khác nhau. Tuy nhiên một số chất liệu sofa được kể ngay sau đây khi giới thiệu nhận được rất đông đảo sự ưa chuộng và thích thú của khách hàng.

Chất liệu da thật

Chất liệu da luôn đại diện cho sự đẳng cấp ở bất cứ nơi nào mà nó xuất hiện. Ưu điểm không thấm nước, cố độ bền bỉ cao, bề mặt khá trơn tru dễ lau chùi. Đảm bảo sản phẩm có thể sử dụng trong thời gian lâu dài nhưng màu sắc vẫn mới mẻ như lúc ban đầu. Bên cạnh đó, sở hữu một bộ ghế bằng da thật còn tạo cảm giác thoải mái và êm ái khi ngồi, mang đến sự sang trọng cho căn phòng khiến ai bước vào cũng trầm trồ khen ngợi. Tuy nhiên, chất liệu da có phần đơn sắc, không nhiều hoa văn, họa tiết phong phú như vải.

Đừng bỏ lỡ: Tổng hợp các loại gỗ làm sofa được ưa chuộng nhất hiện nay

Chất liệu giả da

Chất liệu sofa giả da thường được gọi là da Pu hay da công nghiệp, được sản xuất chủ yếu từ các vật liệu nhựa. Loại chất liệu này có thể dùng với nhiều lợi ích và ưu điểm. Các sản phẩm nội thất đặc biệt là sofa giả da cũng mang đến cảm giác quý phái, sang trọng không thua kém gì sofa da thật. Giá thành tương đối rẻ phù hợp với điều kiện kinh tế của mọi gia chủ, sofa giả da ít bị phai màu khi chịu tác động của bất cứ thứ gì kể cả ánh nắng trực tiếp chiếu vào. Hơn thế nữa, da công nghiệp không hề duy trì độ ẩm. Vì thế bạn có thể hoàn toàn yên tâm và chẳng cần lo lắng về vấn đề lau dọn, vệ sinh.

Chất liệu vải bố

Chất liệu sofa vải bố được làm từ nhiều sợi cotton đan xen lẫn nhau. Tuy có bề mặt hơi thô nhưng loại vải này vô cùng thân thiện với môi trường tạo cảm giác gần gũi, thân thiện với thiên nhiên hơn bao giờ hết.

Nhờ sự đa dạng về màu sắc cũng như hoa văn, sản phẩm sofa bằng chất liệu vải bố ngày càng được nhiều khách hàng ưa chuộng. Dù vô tình hay cố ý, ta cũng rất dễ dàng bắt gặp chúng xuất hiện trong nhiều không gian ngôi nhà hiện đại.

Vải bố có nhiều ưu điểm, độ bền chắc cao, giữ màu tốt, không dễ bị rách hoặc mục nát kèm theo giá thành tương đối thấp nhưng chất lượng đảm bảo đáp ứng tốt đòi hỏi của nhiều đối tượng khách hàng. Tuy nhiên bởi sự dễ thấm hút nên chất liệu này rất khó lau chùi, dễ bị bám bẩn.

Chất liệu vải nhung

Nói đến chất liệu sofa ẩn chứa nhiều ưu điểm vượt trội tất nhiên chúng ta không thể bỏ qua vải nhung. Đây là loại vải mềm mịn được dệt từ các sợi vải bông mang đến cảm giác quyến rũ cho người sử dụng. Hơn thế nữa các tông màu của vải nhung cũng khá nổi bật. Tuy vậy bề mặt vải này cũng rất dễ bị bám bụi bẩn khiến cho việc vệ sinh trở nên khó khăn. Nếu vô tình làm đổ nước bẩn phải tốn thời gian tháo ra giặt sạch chứ không lau dễ dàng như da thật hay da công nghiệp. Mặc khác, giá thành của sofa nhung cũng không rẻ khi đem so sánh với những loại chất liệu làm sofa khác.

Một số chất liệu sofa vừa kể trên hiện đang được rất nhiều khách hàng ưa chuộng và đưa vào sử dụng để làm nổi bật căn phòng khách của ngôi nhà. Nếu bạn muốn trang bị cho ngôi nhà mình một bộ sofa đẹp hoặc muốn thay áo mới cho căn phòng, hãy cân nhắc để đưa ra quyết định đúng đắn nhất nhé!

 
← Bài trước Bài sau →